Deus Ex: Human Revolution

Let's talk about anything about video games, no matter what platform it is. What is your favorite game? Who is your favorite character? What are the recently released games? What is DLC (downloadable content)? How do I beat this boss? How do I set up my team?
a13
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: batoy11

sino na nakasubok ng missing link dlc? pagkatapos pa ng arkham city ako bibili ng dlc.
Nintendo 3DS FC: 2105-8672-9360
Xanshi
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: Xanshi

^^Hindi ko ma-try, wala ako mabili na R2 load eh.... :banghead:
Currently Playing: Elder Scrolls V: Skyrim, Gundam Extreme Vs and The Witcher 2

PSN ID: Xanshi
"A mild manner Accountant by day, A Gamer by night"
in2seconds
Rapid Reload
Rapid Reload
PSN ID: in2seconds

Xezcente wrote:
in2seconds wrote:me tactical enhancement pack code ako kaso for XBL. sayang.

nagbigay na ba sila ng date para sa missing link?
I dunno about XBL pero nakita ko na siya sa PSN.
salamat bro, check ko pag open ko. haha yung copy ko di ko pa nilalaro, ininstall ko lang sa HDD. tagal kasi dumating nung headset e.
PSN ID/XBL GT: in2seconds

[PHI]
bimmerps
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: EmperorX888X

ganda ang missing link dlc, well worth it.

ok rin official reviews.
PSN ID: EmperorX888X

PS3 SLIM 320GB + MOVE
XBOX 360S 250GB + KINECT
Core i5-2400 + GTX460 1GB OC + LG 27" LED
Sony Vaio S 13P Carbon Fiber Gun Metal
LG 50" FullHD Plasma
Logitech Z680, G27, Racing Seat, SS Frame
KasaiRinkai
Primal Rage
Primal Rage

Ano estimated playtime ng DLC? Pinagiisipan ko kung bibili ako eh, pero baka kasi masyadong maikli :D
Senior Bracer - Rank B+
PSN: maxfriedchicken
Switch friend code: 5789-2019-7781
L_kira
Primal Rage
Primal Rage

Xezcente wrote:
L_kira wrote:At last. After 10 effing years I got my copy!! Woo. #@*^ ang hirap nitong game na 'to. I chose non-lethal/short-range dun sa first mission and...it took me 10 tries to get out of the place. :lol: FIRST MISSION! LOL.
Haha. You'll be fine. Just use vents and shortcuts to avoid guards. If it's possible, avoid the direct route and look for another way. :agree:
Oo nga eh. Haha sanayan lang. Nakabalik na ko ng Detroit from Montreal. And very intrigued ako sa storyline. From here on out, ilang hours pa yung gameplay with sidequests?
PSN ID: raito_yagami20 (Add me up!)
Pokemon X FC: 3024-5868-4191
Steel Type: Magneton, Klang, Klefki
a13
Primal Rage
Primal Rage

Xanshi wrote:^^Hindi ko ma-try, wala ako mabili na R2 load eh.... :banghead:
R2 din copy ko. mahal masyado ng R2 load. £25 yung pinakamaliit na denomination na available na EU PSN card, £9 lang yung DLC.
Nintendo 3DS FC: 2105-8672-9360
Xezcente
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: Xezcente

L_kira wrote:Oo nga eh. Haha sanayan lang. Nakabalik na ko ng Detroit from Montreal. And very intrigued ako sa storyline. From here on out, ilang hours pa yung gameplay with sidequests?
Hmmm... You're like 60% in the game. Ang bilis mo maglaro. :shock:
Soybomb wrote:Ano estimated playtime ng DLC? Pinagiisipan ko kung bibili ako eh, pero baka kasi masyadong maikli :D
According to Eidos, 5 hours daw.
in2seconds
Rapid Reload
Rapid Reload

sa mga nakalaro na, panu integration niya? straight in-game ba o hiwalay siya?

hehe hindi ko mabigay yung extra 5$. sanay ako na 10$ lang ang story-driven dlc.

[PHI]
pjmph
Arc the Lad
Arc the Lad
PSN ID: toxictrash11

san ba makakabili ng card na pang r3?
IT'S BEST IF YOU DON'T KNOW, IT'S BEST FOR EVERYONE. . .
PSN ID: toxictrash11
Xezcente
Primal Rage
Primal Rage

in2seconds wrote:sa mga nakalaro na, panu integration niya? straight in-game ba o hiwalay siya?
Haven't bought the DLC. But from what I've seen in the videos, separate campaign siya na pwede mo laruin sa main menu. As for how the story goes, since I didn't want to spoil myself, I have no clue how it's integrated on the main plot.
L_kira
Primal Rage
Primal Rage

Xezcente wrote:
L_kira wrote:Oo nga eh. Haha sanayan lang. Nakabalik na ko ng Detroit from Montreal. And very intrigued ako sa storyline. From here on out, ilang hours pa yung gameplay with sidequests?
Hmmm... You're like 60% in the game. Ang bilis mo maglaro. :shock:
Haha natapos ko na paps. The premise of the game is good. But there are many unanswered plot (I want to specify kaya lang baka sobrang spoiler :lol: ). Though the main plot was properly closed, the ending felt anti-climactic.

But that doesn't mean the game is not good, mind you. One of the best games I've played this generation on all platforms :2thumbs: :2thumbs:
PSN ID: raito_yagami20 (Add me up!)
Pokemon X FC: 3024-5868-4191
Steel Type: Magneton, Klang, Klefki
nevets
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: oknevets

maganda ba cinematics dito? ayoko tumingin sa youtube baka ma-spoil eh :mrgreen:
Add me up!

PSN id: oknevets
Origin id: oknevets

Platinums: inFamous, Batman Arkham Asylum, God of War 3
Xezcente
Primal Rage
Primal Rage

nevets wrote:maganda ba cinematics dito? ayoko tumingin sa youtube baka ma-spoil eh :mrgreen:
Not the best cinematics out there. Para sa akin, mas maganda pa yung in-game graphics kesas duon sa CGI cutscenes. Kung sana yung CGi na ginamit nila yung sa trailer, maganda sana.

@L_kira - Yeah. na-enjoy ko siya. I love how the story impacts my decision on how to handle a certain situation. My principle is to use stealth and non-lethal force when taking down enemies, but when... (SPOILERS)
...the guards killed most of the people inside the Garden pods, I lost my cool and decided to kill them. Forget stealth, they massacred the people living inside that hotel just to find one hacker. This was also the case when the plane Jensen and Malik was shot down. You just have to save her.
You know these guys made an awesome game when they can move you like that. Well, in my case anyway. :2thumbs:
in2seconds
Rapid Reload
Rapid Reload

Xezcente wrote:
in2seconds wrote:sa mga nakalaro na, panu integration niya? straight in-game ba o hiwalay siya?
Haven't bought the DLC. But from what I've seen in the videos, separate campaign siya na pwede mo laruin sa main menu. As for how the story goes, since I didn't want to spoil myself, I have no clue how it's integrated on the main plot.
panu yung mga items na nakuha mo? tsaka mababasa ba niya yung save na gamit? mukhang me kasunod pa na tatlong dlc to ah, yung tatlong city hubs na hindi nagamit: upper hengsha, montréal, at india. hmm.... pusaena 60$ lahat. :banghead:

mukhang mas maganda ang lighting nito kesa ingame. sana pag ininstall mo maupdate yung lighting ng buong game.

[PHI]
Xezcente
Primal Rage
Primal Rage

Hmmm.... Ok, I read the synopsis. There's an explanation for that, I think.
Jensen starts with zero augmentations. The enemies disabled it. So it's like a new game, where you have to find praxis kits, weapons, etc... That said, I don't think you need to import your save in this one.
I believe Upper Hengsha was cut from the main game. Montreal is actually there. Saan mo nabasa na magkakaroon pa ng mga DLCs?
timpossible.
Ridge Racer
Ridge Racer

Xezcente wrote: Saan mo nabasa na magkakaroon pa ng mga DLCs?
+1, kasi if that's the case (apat na 3-5hour DLCs)...mukhang pwede magkaroon ng Complete Edition.
Hmmm, SquareEnix publisher nito diba? Gumagawa ba sila ng ganun?
Xezcente
Primal Rage
Primal Rage

L_kira wrote:Haha natapos ko na paps. The premise of the game is good. But there are many unanswered plot (I want to specify kaya lang baka sobrang spoiler :lol: ). Though the main plot was properly closed, the ending felt anti-climactic.
You might want to post duon sa Spoiler section. I'm interested on what you have to say. :agree:
timpossible. wrote:+1, kasi if that's the case (apat na 3-5hour DLCs)...mukhang pwede magkaroon ng Complete Edition.
Hmmm, SquareEnix publisher nito diba? Gumagawa ba sila ng ganun?
They did release collection of games like, Tomb Raider Trilogy and Final Fantasy IV: The Complete Collection. So, maybe?
in2seconds
Rapid Reload
Rapid Reload

Xezcente wrote:I believe Upper Hengsha was cut from the main game. Montreal is actually there. Saan mo nabasa na magkakaroon pa ng mga DLCs?
speculation ko lang pafs, pero kung titignan mo malaki chance. cut from the main game pero pwede nila ibalik. yung sa montréal yung streets, me render na daw at isasama nalang pero cinut nila.

sumusunod lahat ng game devs sa yapak ng activision at blizzard. dapat kung ganun kamahal ang dlc, expansion pack nalang ginagawa nila eh. anyways thats my opinion.

[PHI]
Xezcente
Primal Rage
Primal Rage

I think it's easier to sell small pieces of the game than a full fledged expansion pack. More profit, always good for them.