The NBA Thread

Talk about things other than video games. What are your other hobbies? What's your favorite TV show? Are you into sports. Any recommended restaurants? Do you travel?
parokyano
LeBronista
PSN ID: LeBronista

yep hill was big specially sa 2nd half na minimaintain nila yung lead.. blessing in disguise injury ni love pero sayang rebounding niya and floor spacing.. sana nga ibuhos din nila hill lahat sa game 7.. game 5 na break ng boston yung trend na kapag naka score si korver ng double digits nananalo cavs.. kanina cavs broke the trend naman na kug sino lamang sa 1st quarter siya nananalo sa game.. this game 7 siraan naman ng streak. either perfect record ng boston sa homecourt this playoffs or staight finals apperance ni lebron..
Daniel
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: Bobo-Bambano

do or die game for the warriors
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
charliedrama
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: charliedrama21

parokyano wrote: Sat May 26, 2018 11:43 pm yep hill was big specially sa 2nd half na minimaintain nila yung lead.. blessing in disguise injury ni love pero sayang rebounding niya and floor spacing.. sana nga ibuhos din nila hill lahat sa game 7.. game 5 na break ng boston yung trend na kapag naka score si korver ng double digits nananalo cavs.. kanina cavs broke the trend naman na kug sino lamang sa 1st quarter siya nananalo sa game.. this game 7 siraan naman ng streak. either perfect record ng boston sa homecourt this playoffs or staight finals apperance ni lebron..

Yyp sayang si love laging malas sa concussion... iba pa rin nga yung spacing at rebounding pag nandoon siya. Hopefully si jeff green may ipapakita na sa game 7...
ADD ME UP! :)

charliedrama
Primal Rage
Primal Rage

parehong may game 7! Pwedeng cavs-dubs part iv or panibago..... darkshader come back to us pafs for old times sake! :cheer:

parokyano
LeBronista

lol at harden.. kahit kay jordan bell hirap.. klay playing big again in an elimination game..
SirZap
Big Daddy
PSN ID: SirZapp

huwag lang topakin yung mga veterans ng Cavs. walang frustration fouls. I will accept kung anomang outcome basta maayos ang laro ng Cavs. Boston is already overachieving.
Like · Comment · Share
You and 101 others like this.
charliedrama
Primal Rage
Primal Rage

@paroks buhay pa ba pafs hahahaha. Ganda ng laban with 3 minutes to go!

jmsv
Silverload
Silverload

Congrats lebron. No excuses from the celtics. Good game :)

LAKERS SUCKS!

You Miss 100% of the Shots You Never Take
parokyano
LeBronista

as a lebron fan.. yung feeling parang first time ulit makapasok sa finals ni lebron.. very exhausting but very worth it yung pag follow sa playoff run nila..

congrats celtics fans.. tragic ng simula ng season niyo.. pero your young team gave you a lot of reason to be proud and excited..
ServiceStar
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: US: xBigticketx R3: xFreedomJusticex

and still the king in the east!!!
TIME TO LOCK AND LOAD
Keep It Classy!!!
Add me up
PSN ID's:
US: xBigticketx
HK: FreedomJustice
CAD: PhantomTicket
parokyano
LeBronista

charliedrama wrote: Mon May 28, 2018 10:50 am @paroks buhay pa ba pafs hahahaha. Ganda ng laban with 3 minutes to go!
sorry pa nalagpasan kita.. haha simula pa lamg heart pounding na.. celtics took earlt control.. then ng nakalamang na cavs nabawi pa nila ulit.. and even lang ang cavs sa crunch time rozier was taking a lot of open 3s.. buti na lang talaga di pumapasok.. medyo lumuwag lang dibdib ko sa and 1 play ni bron for the double digit lead.. :sweat:
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Congrats Paroks!!!!!!!
Everybody wants Happiness, Nobody wants Pain...
But you can't have a Rainbow, without a little Rain....

Wrestling/Handheld Games/Horror/Zombie Films/Paranormal/Basketball Shoes/Body Building

Gameboy/Nintendo DS/PSP/Nintendo 3DS
FC: 1934-0903-9050
parokyano
LeBronista

^
thanks pafs.. feeling ko tuloy ako yung naglaro and nagpanalo.. hahahaha
charliedrama
Primal Rage
Primal Rage

parokyano wrote: Mon May 28, 2018 11:18 am as a lebron fan.. yung feeling parang first time ulit makapasok sa finals ni lebron.. very exhausting but very worth it yung pag follow sa playoff run nila..

congrats celtics fans.. tragic ng simula ng season niyo.. pero your young team gave you a lot of reason to be proud and excited..
i hope lebron and the cavs can take something from either houston or golden state. This season lang ako naging fan where i started to root for him kasi dehadong dehado siya in terms of teammates he is playing with. Malaking bagay na manalo siya ng game 7 sa floor ng boston where only i think a handful of players lang makakapagsabi na nanalo sila sa court ng boston. No kevin love, inconsistent teammates. But credit to lebron's teammates for stepping up.

celtics fans have a lot to look forward to. A returning kyrie and gordon could probably take them to the finals next year... laking bagay ni tatum at ni brown sa core nila. I dont know if they are going to keep marcus smart and sign rozier to an extension, but they contribute a lot to their depth. Rozier laking bagay niya sa run ng boston. Lumabas nga lang youth nila sa game 7, but i think the celtics will challenge again next season

Daniel
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: Bobo-Bambano

48 minutes daw pinaglaro si Lebron? wow!
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

parokyano wrote: Mon May 28, 2018 1:08 pm ^
However, 1 big factor Pafs heading into the Finals is the help LeBron will need...

As for the Celtics, nothing to be ashamed of, everything to be proud of....I do believe they will contend again next year....

Wrestling/Handheld Games/Horror/Zombie Films/Paranormal/Basketball Shoes/Body Building

skp_16
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: skp7_13

Kudos sa Celtics! Sobrang over achieved nagawa nila. I picked the Bucks to beat them in 6, then I picked the Sixers to beat them in 6 as well. To lead 2-0 and then 3-2 against Lebron and the Cavs...wow!

Now we'll see how coach Brad with manage his rotation next season with Hayward and Irving back.
parokyano
LeBronista

DarkRushBeat wrote: Mon May 28, 2018 7:56 pm
parokyano wrote: Mon May 28, 2018 1:08 pm ^
However, 1 big factor Pafs heading into the Finals is the help LeBron will need...

As for the Celtics, nothing to be ashamed of, everything to be proud of....I do believe they will contend again next year....
green is a very decent scorer and defender.. i remember pa dati when he was still playing for the celtics he buried a game winner in the face of lebron and scored 33 points yata.. i hope yung game 7 performance niya will boost his confidence again.. lebron.. love.. and green can be a legit big 3 if lahat sila nasa groove.. and jr smith.. the guy made bone headed plays.. struggled with his shooting.. but his defense in the playoffs is commendable.. mas masipag pa nga siya kay lebron dumepensa.. always putting his body on the body of the player he is guarding.. x factor itong sila nance and clarkson.. if they can provide the right energy while nagpapahinga ang starters and hindi kakabahan or masyadao magpapahalata na kabado.. malaki maitutulong nila specially si nance with his height.. clarkson can be the guy who disrupts the passing lane with his quickness.. mas lamang talaga sa talent yung dalawa sa west kaya dapat maglaro ng tama pati magbigay ng effort kung sino man ipapasok ng cavs.. kuntento na ako sa 3 rings ni lebron.. pero gusto ko magka ring yung guys like green and korver..and even goerge hill
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Ok lang yung sa Celtics eh, matatanggap ko pa....Pero yung Rockets an inch away from the Finals....Then boommm.....

parokyano
LeBronista

0-27 straight sa 3s.. typical MDA loss sa finals.. pero kung nandyan si paul lalo na nung naibaba ng rockets sa 5 yung lamang... baka naipanalo pa nila ito.. or baka nga hindi na sila nag 0-27..